Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Có Huge Jackman phim lại lên ngôi

Từ lâu người sói H. Jackman đã ăn sâu vào trái tim giới nghệ thuật thứ 7, tuy nhiên lần này tài tử hào hoa liêu trai lại trở thành một nhân vật hoàn toàn mới. Bỏ qua những nanh vuốt, che đi những khối cơ bắp vạm vỡ, Huge Jackman hóa thân từ Người Sói thành một nhân vật hiền lành, người đàn ông của gia đình.

Prisoners đánh dấu sự trở lại đầy bất ngờ của Người Sói, bỏ qua hình ảnh Người Sói mạnh mẽ, tài tử nước Úc hóa thân thành một người cha hết mực yêu thương con. Trong phim, Người Sói đảm nhận vai diễn Keller Dover – một người cha có con gái bị mất tích đầy bí ẩn. Khi phía cảnh sát đi vào ngõ cụt, không tìm ra manh mối, anh quyết định tự mình điều tra. Tình cha con trong phim đã làm khán giả phải xúc động, nghẹn ngào.

Ngoài ra, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng khác như Jake Gyllenhaal và Terence Howard. Phim thu hút sự quan tâm của khá nhiều khán giả lớn tuổi với 26% số người tới rạp ở độ tuổi trên 50, 72% số người trong độ tuổi trên 25, trong đó có 52% là khán giả nữ.

Mở màn khá thành công, Prisoners đã trở thành bộ phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần qua chỉ sau 1 tuần ra mắt với 21,43 triệu USD.

Xếp vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ tuần qua là bộ phim kinh dị Insidious 2. Nếu như ở tuần trước, Insidious 2 dẫn đầu doanh thu với 41 triệu USD thì sang đến tuần này, bộ phim đã giảm đáng kể khi chỉ thu về được 14,5 triệu USD.

Insidious 2 là phần tiếp theo của phim kinh dị Insidious – bộ phim ra mắt hồi năm 2010 với tổng doanh thu đạt được lên tới 97 triệu USD trong khi kinh phí làm phim chỉ dừng lại ở 1,5 triệu USD. Với sự góp mặt của ekip sản xuất như phần trước, đạo diễn James Wan cùng cặp diễn viên Patrick Wilson và Rose Byrne thêm lần nữa đã làm nên chuyện. Nội dung phim là câu chuyện tiếp theo của phần 1 xoay quanh việc gia đình Lambert tiếp tục tìm ra những thế lực đen tối đang đe dọa cuộc sống của các thành viên.

Đứng vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng phim tuần qua là bộ phim hành động hài The Family với 7 triệu USD. Với sự góp mặt của dàn siêu sao tên tuổi như: Robert De Niro, Tommy Lee Jones, Michelle Pfeifer, The Family kể về gia đình boss Giovanni. Sau khi bị phát giác trong một vụ án quan trọng, gia đình này được chương trình Bảo vệ nhân chứng đưa đến sống tại một thị trấn hẻo lánh ở Pháp. Nhưng chính các thành viên tự chuốc lấy nguy hiểm khi họ bộc lộ gốc tích của mình qua những thói quen cũ trong sinh hoạt hàng ngày.

Ngoài ra, trong danh sách top ten bộ phim đạt doanh thu cao nhất phòng vé Bắc Mỹ còn có sự trở lại của We’re the Miller, Riddick và nhiều bộ phim khác nữa.
 

  Top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần qua  

1. Prisoners - 21,43 triệu USD

2. Insidious: Chapter 2 - 14,5 triệu USD

3. The Family - 7 triệu USD

4. Instructions Not Included  - 5,7 triệu USD

5. Battle of the Year - 5 triệu USD

6. We’re the Millers - 4,67 triệu USD

7. Lee Daniels’ The Butler - 4,3 triệu USD

8. Riddick - 3,67 triệu USD

9. The Wizard of Oz (3D/IMAX) - 3,02 triệu USD

10. Planes - 2,86 triệu USD

Chuyên mục:

0 Nhận xét về “Có Huge Jackman phim lại lên ngôi”

Đăng nhận xét

Thông báo qua email

Đăng ký qua email để có thể cập nhật tin tức mới nhất mỗi ngày

© 2014 Xe Innova Việt Nam 2014. All rights reserved.
Thiết kể bởi Noodle Cat