Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Dòng SUV của Rolls Royce ra mắt

Rolls Royce & Bentley từ trước đến nay được xe như những nhà sản xuất xe siêu sang độc nhất vô nhị trên thế giới. Những chiếc sedan, coupe của họ mang đậm phong cách thương hiệu. Rolls Royce vuông vức, cứng cáp như truyền thống bấy lâu của họ. Bentley có chút uốn lượn hiện đại hơn. Mỗi xe mỗi vẻ nhưng tóm lại, nó được tạo ra để phục vụ cho tầng lớp thượng lưu với rất nhiều chi tiết được chế tác bằng tay nhưng đầy tinh xảo. Khung gầm, nội thất, ngoại thất toát lên vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng. Số lượng bán ra cũng nhằm mục đích giữ vững sự sang trọng một cách riêng biệt.

 

Họ từ lâu là biểu tượng cho những chiếc sedan, coupe ưu tú nhất. Dù mang nhiều giá trị, hình ảnh truyền thống, nhưng hai nhà sản xuất oto này luôn biết nắm bắt thị hiếu của thời đại. Mới đây, Bentley đã công bố mẫu SUV concept, và Roll Royce cũng không chịu kém cạnh khi trình làng mẫu SUV đầy hứa hẹn của mình.


Biểu tượng Rolls Royce. (Nguồn: AFP)

Phát biểu với các phóng viên ở Singapore, ông Muller-Otvos cho hay thương hiệu ôtô của ông được nhiều người biết đến với các dòng sedan và giờ đây, thương hiệu này đang trong giai đoạn đầu thiết kế mẫu oto SUV đầu tiên cho giới siêu giàu.

Ông Muller-Otvos cho biết: Tôi đã giao nhiệm vụ cho các nhà thiết kế làm theo một số ý tưởng mà họ hình dung về dòng xe hơi của chúng tôi sẽ trông như thế nào trong phân khúc thị trường này. Phân khúc này thật thú vị khi nó đang liên tục tăng trưởng ngay cả khi cả ngành ôtô đang lâm vào khủng hoảng.

Giới báo chí có nhiều đồn đoán về ý tưởng sản xuất một mẫu ô tô SUV của Rolls Royce song ông Muller-Otvos khẳng định thương hiệu ôtô Anh do Cty sản xuất ôtô Đức BMW sở hữu này sẽ cân nhắc cẩn thận mọi thứ. Ông cho biết: Hiện chưa có quyết định gì và chúng tôi không có gì phải vội vã.&Rdquo;
Bentley, đối thủ của Rolls Royce, hồi tháng 7 đã tuyên bố họ sẽ xúc tiến các kế hoạch giới thiệu một dòng xe SUV vào năm 2016.

Lamborghini, cũng giống như Bentley với tư cách là một chi nhánh của Công ty sản xuất ô tô hơi Đức Volkswagen, cũng đang nhắm vào thị trường ôtô SUV cùng với thương hiệu Maserati của Fiat. Rolls Royce đã bán được 3.575 chiếc xe trong năm 2012, mức cao nhất trong lịch sử 108 năm của thương hiệu này. Dù vậy, vị cựu quan chức của BMW này cho biết Rolls Royce sẽ tránh đi theo cách của các thương hiệu xe hơi sang sản xuất hàng loạt khi họ chỉ tập trung vào doanh số

Đánh giá cần biết trước khi mua xe hơi: Gia Xe Vios

Chuyên mục:

0 Nhận xét về “Dòng SUV của Rolls Royce ra mắt”

Đăng nhận xét

Thông báo qua email

Đăng ký qua email để có thể cập nhật tin tức mới nhất mỗi ngày

© 2014 Xe Innova Việt Nam 2014. All rights reserved.
Thiết kể bởi Noodle Cat