Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Ngọc nữ khoe sắc tại VMS 2013

Giai nhân điện ảnh Việt Nam dù đã có gia đình nhưng vẫn giữ được dáng vẻ cực kỳ hấp dẫn, quý tộc. Ngoài ra đến triễn lãm ôtô Việt Nam lần này còn có người đẹp Linh Nga. Nét kiều diễm của hai ngọc nữ làm không khí hội chợ càng thêm cuốn hút. Đây là kì triễn lãm hội ngộ nhiều mẫu oto nổi tiếng trên thế giới, đem đến cho giới hâm mộ những màn trình diễn công nghệ, thiết kế đẹp mắt. #Vios

 

Trong suốt những năm vừa qua, Audi Việt Nam luôn chọn các ngôi sao của làng giải trí Việt làm đại sứ thương hiệu cho các dòng xe hơi. Điển hình trong số đó là nữ diễn viên Tăng Thanh Hà, đại sứ thương hiệu của dòng Audi A6. Bên cạnh đó là nghệ sỹ múa Linh Nga, đại sứ thương hiệu của dòng Audi A8L sang trọng tại thị trường Việt Nam.

Do đó, mỗi lần Audi tham gia các sự kiện và triển lãm tại Việt Nam, gian hàng của họ luôn có những người nổi tiếng công bố. Triển lãm ôtô Việt Nam (VMS) 2013 hiện đang diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh cũng không phải là ngoại lệ.

Hôm qua, ngày 23/10, gian hàng của Audi tại VMS 2013 đã đón nữ ca sỹ Thủy Tiên, người mẫu Trang Nhung và giọng ca trẻ Noo Phước Thịnh. Trong đó, Noo Phước Thịnh được chọn làm đại sứ thương hiệu mới của dòng Audi A3 Sedan tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, nam ca sỹ trẻ cũng ký hợp đồng mua chiếc Audi A3 Sedan mới ngay tại triển lãm.


Nữ diễn viên Tăng Thanh Hà đứng cạnh chiếc Audi R8 V10 Spyder.

Đến hôm nay, gian hàng của Audi tiếp tục thu hút sự chú ý với sự công bố của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà và nghệ sỹ múa Linh Nga. Cả hai người đẹp của làng giải trí Việt đều ăn mặc rất thanh lịch và sang trọng khi tạo dáng bên những chiếc ô tô Audi.


Nghệ sỹ múa Linh Nga lại tạo dáng bên chiếc Audi A3 Sedan mới.

Trong đó, Tăng Thanh Hà tạo dáng bên chiếc siêu xe Audi R8 V10 Spyder mui trần màu trắng muốt. Về phần mình, nghệ sỹ múa Linh Nga lại xuất hiện bên chiếc Audi A3 Sedan màu đỏ bắt mắt.

Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh Tăng Thanh Hà và Linh Nga tại gian hàng của Audi trong VMS 2013:









Hà Tăng cười tươi rói khi ngồi sau vô-lăng siêu oto mui trần của Audi.














Nghệ sỹ múa Linh Nga cũng thử cảm giác ngồi trong chiếc Audi A3 Sedan.

Theo Zing News, Autopro.Com.Vn

Thông tin bạn cần biết trước khi mua ô tô: Gia Xe Camry

Chuyên mục:

0 Nhận xét về “Ngọc nữ khoe sắc tại VMS 2013”

Đăng nhận xét

Thông báo qua email

Đăng ký qua email để có thể cập nhật tin tức mới nhất mỗi ngày

© 2014 Xe Innova Việt Nam 2014. All rights reserved.
Thiết kể bởi Noodle Cat