Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Infinity mang xe F1 khoe hàng tại Vietnam Auto Show 2013

Đã từ lâu rồi chúng ta mới chứng kiến một sự thách thức mãnh liệu cho Ferrari và McLaren trong thế giới đua xe công thức 1. Không ai hơn hết đó chính là đội đua Red Bull của Áo với sự hậu thuẫn của tập đoàn Nissan cùng Hãng con chuyên sản xuất oto hạng sang Infinity của Cty. Vettel đang hướng tới chức vô địch thế giới lần thứ 4 liên tiếp, lập nên kì tích vô tiền khoáng hậu khi là tay đua giữ kỷ lục vô địch thế giới trẻ nhất, đồng nghĩa với tay đua giữ kỷ lục tay đua trẻ nhất vô địch 4 lần liên tiếp.

 

Infiniti là thương hiệu riêng do Nissan lập nên, với mục đích thu hút đối tượng người tiêu dùng mua oto sang. Sự ra đời của Infiniti cũng tương tự như Lexus của Toyota hay Acura của Honda.Tại Việt Nam, hẳn là Infiniti sẽ cạnh tranh trực tiếp với Lexus, cũng mới chuẩn bị gia nhập, và các hiệu xe hơi cao cấp của Đức gồm Mercedes-Benz, Audi và BMW.

Theo công bố của đại diện Nissan Việt Nam, gian trưng bày của Infiniti ngoài 2 dòng ô tô đại diện cho mẫu SUV/crossover đẳng cấp và sang trọng là QX70 và QX80. Họ sẽ đem trưng bày thêm dòng xe đua F1, chiếc xe vẫn đang đua ở mùa giải hiện tại. Việc mang chiếc xe hơi F1 này tới triển lãm cho thấy đây là sự khẳng định thêm về tính hiệu suất và công nghệ của Infiniti với khách hàng.

Mẫu xe đua RB9 của đội đua Red Bull Racing là chiếc xe đang cùng tiến gần đến ngôi vô địch mùa giải Formula One 2013 với tay đua Sebastian Vettel. Được đánh mức giá cực mạnh về hiệu suất, chiếc RB9 đang giúp Sebastian Vettel gần như cầm chắc chức vô địch thế giới giải đua Công thức 1 lần thứ tư liên tiếp trong sự nghiệp của mình. Cho đến trước giải Indian Grand Prix (Ấn Độ) tại trường đua Buddh International diễn ra vào ngày 27 tháng 10 tới, chiếc RB9 đã giành chiến thắng 9 vòng, với 7 lần giành ở vị trí xuất phát đầu (pole) trong mùa giải 2013.

Cũng là lần đầu tiên được trưng bày tại Việt Nam, dòng oto RB9 là chiếc xe nằm trong một liên minh giữa Infiniti với đội đua Công thức 1 Red Bull như một Đối tác Cộng danh và Đối tác Hiệu suất. Việc hợp tác này là sự trao đổi song phương về các ý tưởng và công nghệ. Nhằm nhấn mạnh những phẩm chất về hiệu suất vận hành đặc biệt của Infiniti. Đặc biệt trong mối quan hệ này có cả việc bổ nhiệm tay đua 3 lần vô địch thế giới Sebastian Vettel là Giám đốc Hiệu suất của Infiniti. Không chỉ đua ô tô, Vettel cũng đóng một vai trò tích cực trong sự phát triển các mẫu ôtô sedan thể thao của Infiniti, bằng những kinh nghiệm bản thân.

Chiếc RB9 của đội đua Red Bull Racing có máy V8, dung tích 2,4 lít, công suất 830Hp ở vòng tua tối đa 18.000 v/p. Hộp số bán tự động 7 cấp, kết cấu thân ô tô bằng sợi các bon liền khối. Tích hợp công nghệ thu hồi động năng đỉnh cao KERS. Tăng tốc từ 0-100km/h trong 2 giây, vận tốc tối đa 340km/h.

Theo songmoi.Vn

Thông tin cần biết: gia xe corolla altis

Chuyên mục:

0 Nhận xét về “Infinity mang xe F1 khoe hàng tại Vietnam Auto Show 2013”

Đăng nhận xét

Thông báo qua email

Đăng ký qua email để có thể cập nhật tin tức mới nhất mỗi ngày

© 2014 Xe Innova Việt Nam 2014. All rights reserved.
Thiết kể bởi Noodle Cat