Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Toyota Camry khủng nhất thế giới

Sedan bán chạy nhất thế giới, Toyota Camry, luôn mang trong mình một hình ảnh chiếc oto cỡ trung của Toyota với nét thanh lịch, vận hành êm ái. Toyota Camry đi vào lòng người tiêu dùng như một đại diện của xe Nhật Bản. Tuy nhiên, với những nhà độ ô tô danh tiếng, những bàn tay ma thuật của họ sẽ làm nên những khác biệt. #Toyota

 

Khi nói đến Toyota Camry, người ta thường nghĩ ngay tới mẫu sedan cỡ trung bán cực chạy và xuất hiện nhan nhản trên đường phố. Thế nhưng, vẫn có những chiếc Toyota Camry đặc biệt hơn thế.

Hiện nay, Nhà sản xuất RK Motors đang tìm chủ nhân mới cho một chiếc Toyota Camry mang kiểu dáng coupe và hệ dẫn động mạnh mẽ. Được chế tạo dưới sự hợp tác giữa RK Motors và Công ty Toyota, chiếc Camry Coupe đặc biệt từng xuất hiện trong triển lãm xế độ SEMA 2010.

Có thể thấy, chiếc Toyota Camry Coupe đã được cải tiến toàn diện, từ trong ra ngoài. Cảm hứng thiết kế chiếc Toyota Camry Coupe là dòng ôtô đua NASCAR nổi tiếng tại Mỹ.

Chiếc Toyota Camry Coupe hoàn toàn có thể chạy trên đường phố chứ không chỉ được sử dụng để trưng bày. Xe hơi được trang bị phần thân vỏ 2 màu đỏ-trắng nổi bật, bộ kit khí động đặc biệt, ống xả bên sườn lạ mắt cùng bộ la-zăng TRD nằm trong lốp Michelin Pilot 245/35/20 trước và 285/20/30 sau.

Bên trong ô tô xuất hiện 5 ghế được thiết kế theo phong cách xế đua. Ngoài ra, còn có hàng loạt phụ kiện TRD khác, ốp cửa bọc da, cụm đồng hồ SPEK và dàn âm thanh công suất bự. Cuối cùng là bộ khung an toàn 4 điểm như xe hơi đua.

Dù vậy, điểm nhấn của chiếc Toyota Camry Coupe lại nằm ở dưới nắp capô. Cụ thể, oto được trang bị động cơ TRD NASCAR V8, dung tích 5,9 lít, sản sinh công suất tối đa 680 mã lực tại 8.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp T-56 Magnum và bộ ly hợp 2 đĩa Ram.

Theo Công ty RK Motors, "người lái sẽ thấy như đang cầm lái một chiếc ô tô đua nhờ hệ thống treo MacPherson cải tiến ở phía trước và loại độc lập đa liên kết đằng sau". Dù được độ lại gần như toàn bộ nhưng chiếc Toyota Camry Coupe hoàn toàn được phép chạy trên đường phố.

Cùng ngắm một số hình ảnh của chiếc Toyota Camry Coupe đặc biệt:

Theo autopro.Com.Vn

More:Gia Xe Vios

Chuyên mục:

0 Nhận xét về “Toyota Camry khủng nhất thế giới”

Đăng nhận xét

Thông báo qua email

Đăng ký qua email để có thể cập nhật tin tức mới nhất mỗi ngày

© 2014 Xe Innova Việt Nam 2014. All rights reserved.
Thiết kể bởi Noodle Cat